Đoàn công tác Sở GD&ĐT Kiên Giang về khảo sát công nhận trường THCS và THPT Hòa Hưng đạt chuẩn quốc gia

Ngày 14/9/2024, đoàn công tác Sở Giáo dục và Đào tạo Kiên Giang đã có buổi khảo sát chính thức tại trường THCS và THPT Hòa Hưng nhằm đánh giá việc công nhận trường đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục (CLGD) và đạt chuẩn quốc gia. Chuyến công tác tập trung kiểm tra các tiêu chí về cơ sở vật chất, chất lượng giảng dạy và các hoạt động giáo dục toàn diện. Đây là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu sự nỗ lực không ngừng của nhà trường trong công tác nâng cao chất lượng giáo dục và quản lý.

Sáng ngày 14/9/2024, đoàn công tác Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kiên Giang đã có chuyến khảo sát chính thức tại trường THCS và THPT Hòa Hưng nhằm đánh giá và xem xét việc công nhận trường đạt chuẩn kiểm định CLGD và đạt chuẩn quốc gia. Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn của nhà trường trong công tác nâng cao chất lượng giáo dục và cơ sở vật chất, hướng đến mục tiêu đạt chuẩn giáo dục quốc gia theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Tham gia đoàn công tác có đại diện lãnh đạo phòng Quản lý chất lượng và công nghệ thông tin thuộc Sở GD&ĐT tỉnh Kiên Giang cùng các chuyên gia, cán bộ quản lý từ các phòng ban chuyên môn. Phía nhà trường, lãnh đạo nhà trường, giáo viên, nhân viên cùng đại diện phụ huynh, đại diện chính quyền địa phương và học sinh đều có mặt để đón tiếp đoàn.

Cuộc khảo sát tập trung vào nhiều tiêu chí quan trọng như cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, chất lượng giảng dạy và học tập, cũng như các hoạt động giáo dục toàn diện cho học sinh. Đoàn công tác đã kiểm tra hệ thống phòng học, phòng thí nghiệm, phòng chức năng, thư viện, khuôn viên trường, nhà vệ sinh, sân chơi và các trang thiết bị hỗ trợ học tập. Đặc biệt, sự chú trọng vào công tác quản lý, chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên và thành tích học tập của học sinh là những tiêu chí quan trọng trong đợt đánh giá này.

Bên cạnh đó, đại diện đoàn công tác cũng tiến hành gặp gỡ, trao đổi với giáo viên và học sinh của trường về các phương pháp giảng dạy, tình hình học tập, cũng như các hoạt động trải nghiệm, ngoại khóa. Những ý kiến, chia sẻ của giáo viên, học sinh đã phần nào giúp đoàn công tác hiểu rõ hơn về tình hình thực tế của trường.

Sau buổi làm việc, đoàn đánh giá sơ bộ các tiêu chí mà trường THCS và THPT Hòa Hưng đã đạt được. Dự kiến, kết quả chính thức về việc công nhận trường đạt chuẩn sẽ được công bố trong thời gian tới, sau khi có báo cáo chi tiết từ đoàn khảo sát.

Buổi khảo sát này không chỉ là cơ hội để trường THCS và THPT Hòa Hưng chứng minh những nỗ lực của mình mà còn là động lực để nhà trường tiếp tục cải thiện, phấn đấu không ngừng, hướng đến một môi trường học tập tốt hơn cho các thế hệ học sinh.

Về Cao Xuân Hải

Check Also

30/4/1975: Ngày chiến thắng – Hồi ức về một sự kiện lịch sử

Trong lòng mỗi người Việt Nam, ngày 30 tháng 4 không chỉ là một ngày …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *