Trường THCS & THPT Hoà Hưng đạt giải nhì đồng đội và một số giải cá nhân.

Sáng ngày 19/11 Trung tâm văn hóa huyện Giồng Riềng phối hợp cùng Phòng giáo dục Huyện tổ chức giải chạy việt dã thanh thiếu niên thường niên.

Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao

Tham dự giải có gần 400 vận động viên đến từ các trường THCS&THPT; các trường THPT và các Xã, Thị Trấn, Ban ngành, Công An, Quân đội…. Các vận động viên thi đấu 3 cự ly, 3.000m, 2.500m và 2.000m dành cho nam và nữ ở hai độ tuổi thanh thiếu niên.

Giải chạy việt dã thanh thiếu niên cấp huyện được tổ chức nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982- 20/11/2023 và các ngày lễ lớn trong năm 2023.

Trường THCS&THPT Hòa Hưng tham gia 2 cự ly 2.500m Nam và 3.000m. Kết quả đạt giải nhì đồng đội nam thanh niên và 2 giải cá nhân.

Thông qua giải đấu nhằm tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thúc đẩy, nâng cao tinh thần và phong trào tập luyện thể dục thể thao trong nhân dân.

Giải đấu này cũng là cơ sở để Ban Tổ chức tuyển chọn vận động viên có phong cách thi đấu tốt, tập luyện chuẩn bị lực lượng tham gia các giải thể thao trong thời gian sắp tới./.

Về Cao Xuân Hải

Check Also

Bút kí: Hành trình về nguồn – Phần thưởng cho sự cố gắng.

Trải qua một thời gian dài miệt mài ôn tập cùng với sự dìu dắt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *